Nano Curcumin: Tinh chất giúp hỗ trợ sức khỏe và tuổi trẻ

Nano Curcumin: Tinh chất giúp hỗ trợ sức khỏe và tuổi trẻ

Nghệ hay Curcumin đã được biết đến từ lâu như là một dược liệu giúp hỗ trợ đẹp da. Nhưng với xu hướng và công nghệ mới thì ngày nay Nano Curcumin đã phát triển hơn là chỉ làm đẹp.

 

Hiệu quả làm đẹp từ da đến dáng của Nano Curcumin

Chị em phụ nữ ngày nay có xu hướng lựa chọn những phương pháp mang tới vẻ đẹp từ bên trong. Đây là một liệu pháp làm đẹp thông minh bởi nó không chỉ giúp phụ nữ có được kết quả thẩm mỹ mà còn duy trì hiệu quả lâu dài. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp hiện đại của phụ nữ, nhiều loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ quá trình làm đẹp, chăm sóc da, tóc và vóc dáng đã ra đời trên thị trường. Một trong số những sản phẩm được các chị em chú ý thời gian gần đây là Nano Curcumin.

Curcumin là hoạt chất chiết xuất từ củ nghệ vàng, một dược liệu được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền. Sản phẩm được phái nữ ưa chuộng vì mang lại hiệu quả làm đẹp cả da và dáng. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng cung cấp Curcumin cho cơ thể giúp hỗ trợ làm giảm nám da, tăng đào thải hắc sắc tố melanin sinh ra nám và ngăn cản tác hại của tia tử ngoại. Đồng thời chất này kích thích quá trình trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, nuôi dưỡng và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, giúp da hồng hào, giảm thâm sạm. Ngoài ra Curcumin trong nghệ còn cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể và kích thích hệ tiêu hóa. Tác dụng này giúp một số người mắc rối loạn chuyển hoá hay gặp khó khăn kiểm soát cân nặng ngăn được sự tăng cân mất kiểm soát và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Bác sĩ Kim Loan, trưởng khoa dinh dưỡng tại Bệnh viện Thống Nhất TP. HCM chia sẻ rằng Curcumin không chỉ làm đẹp, mà còn có chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người sử dụng. Theo chuyên gia, sử dụng sản phẩm có chứa Curcumin trước hay sau khi ăn mỗi ngày có thể giúp cải thiện về sức khỏe hệ tiêu hoá. Hoạt chất giúp tạo lớp màng bảo vệ niêm mạc dạ dày giúp hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng như đau dạ dày, khó tiêu, trào ngược dạ dày do axit dạ dày sinh ra. Ngoài ra hoạt chất này còn có tác dụng hỗ trợ kích thích tạo mô để lành sẹo nhanh và tăng tuần hoàn máu não giúp tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi. Bác sĩ cũng cho hay người dùng có thể ngủ ngon hơn nhờ sử dụng Curcumin thường xuyên cũng như tăng sức đề kháng và hỗ trợ phòng ngừa ung thư.

Quan ngại lớn nhất của giới y học về Curcumin đó là hoạt chất này khó hoà tan khiến tỉ lệ hấp thụ vào cơ thể chỉ ở ngưỡng 2%. Ngoài ra, nghệ tươi chỉ chứa hàm lượng thấp Curcumin. Nếu muốn mang lại hiệu quả làm đẹp và sức khỏe từ Curcumin, các chị em phụ nữ phải sử dụng 1-2 kg bột nghệ liên tục mỗi ngày. Theo bác Sĩ Kim Loan sản phẩm tinh nghệ theo cách chế biến thông thường (nghệ tươi phơi khô, nghiền bột…), khó hoà tan khi pha chế, mùi hăng, vị đắng khó uống. Hiệu quả của các sản phẩm này cũng sẽ không tối ưu. Trong nghệ cũng chứa nhiều tạp chất, nếu ăn quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới gan thận.

Công nghệ Nano hiện đại là giải pháp khắc phục các nhược điểm của Curcumin. Công nghệ này tạo ra hạt Curcumin cực nhỏ, giúp tăng cường độ hoà tan, tăng tỉ lệ hấp thu về tốc độ và phần trăm hấp thu vào cơ thể. Từ đó hiệu quả sử dụng Curcumin được tăng cao trên sức khoẻ. Ngoài ra Nano Curcumin còn loại bỏ được vị đắng, mùi hăng của nghệ tự nhiên giúp dễ sử dụng hơn.

Hiện nay chỉ cần gõ "Nano Curcumin Hàn Quốc" là vô số sản phẩm khác nhau được đề xuất làm việc chọn ra sản phẩm chất lượng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng nên có những lưu ý sau khi chọn sản phẩm nghệ nano:

- Người tiêu dùng hãy tìm hiểu kỹ về thương hiệu, nguồn gốc, thành phần và các chứng nhận có liên quan. Các sản phẩm nghệ thương hiệu khác nhau tuy cùng là Curcumin nhưng sẽ chứa hàm lượng, thành phần khác nhau. Sự khác nhau về lượng Curcumin và công nghệ sản xuất sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tác dụng của sản phẩm lên cơ thể.

- Ngoài ra khi nói tới Curcumin Hàn Quốc chúng ta nên tìm hiểu rằng liệu sản phẩm có đạt những chứng nhận uy tín hay không. Tiêu biểu có Chứng nhận HACCP về An toàn thực phẩm tại Hàn Quốc, Chứng nhận Quản lý an toàn thực phẩm (FSMS) và những bằng sáng chế công nghệ.

Nano 365 - thương hiệu Nano Curcumin nổi tiếng Hàn Quốc

Nano 365 là thương hiệu Nano Curcumin Hàn Quốc đã được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Nano 365 là sản phẩm của K&P Nano - một trong những nhà sản xuất tiên phong về nghiên cứu nano tại Hàn Quốc. Ngày 14/03 vừa qua thương hiệu đã tổ chức họp báo chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới năm 2023 tại Việt Nam là Tinh nghệ Nano 365 Premium và Thạch nghệ Nano 365 Collagen Premium.

 

Sự kiện này cũng nhằm giới thiệu đại sứ Nano 365 mới tại Việt Nam, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng. Hợp tác cùng cô đó là đại sứ thương hiệu quốc tế - nam diễn viên Hàn Quốc hạng A Ji Chang Wook. Đây là cột mốc mới đối với Nano 365 cũng như đánh dấu mong muốn truyền cảm hứng về thói quen bảo vệ sức khoẻ để có thể trẻ, khoẻ từ bên trong.