Từ fan ruột đến đại sứ thương hiệu, hành trình của Đoàn Di Băng và NANO 365

Từ fan ruột đến đại sứ thương hiệu, hành trình của Đoàn Di Băng và NANO 365

Chuyện tình yêu của fan và thần tượng nghe có vẻ phi thực tế, nhưng người hâm mộ và thương hiệu “nên duyên” với nhau lại là câu chuyện hoàn toàn có thật.

Đoàn Di Băng vô cùng thẳng thắn: “Nếu những công dụng đó Băng dùng mà Băng không cảm nhận thì Băng sẽ không nói.” 

Vào ngày 14/03 vừa qua Đoàn Di Băng đã chính thức được công bố dưới vai trò là đại sứ thương hiệu Việt Nam của NANO 365. Trái ngược với hình tượng sang chảnh thường thấy trên truyền thông, Đoàn Di Băng xuất hiện trong buổi họp báo với vẻ ngoài ngọt ngào, hack tuổi. Bất ngờ hơn, “nữ đại gia quận 7” đã có những chia sẻ khiến fan phải “giận 5 phút”: “Sao chị em mình giống nhau mà em không được mời làm đại sứ nhỉ?”

NANO 365 là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đã có mặt 5 năm tại thị trường Việt Nam. Sở hữu nhiều chứng nhận về chất lượng cũng như những bằng sáng chế về công nghệ Nano độc quyền, NANO 365 là lựa chọn được các khách hàng tin dùng khi nhắc đến các sản phẩm nghệ nano. Năm 2023 này, không chỉ bắt tay với Đoàn Di Băng, thương hiệu còn hợp tác cùng Ji Chang Wook - diễn viên hạng A của KBiz để cho ra mắt bộ đôi sản phẩm mới Tinh nghệ Nano 365 Premium và Thạch nghệ Nano 365 Collagen Premium - phiên bản Ji Chang Wook

Đoàn Di Băng chia sẻ câu chuyện tình cờ tìm thấy sản phẩm của NANO 365 vào 3 năm trước. Khi đó cô nàng mới vừa sinh em bé xong. Thời kỳ hậu sản nhạy cảm khiến làn da của Di Băng bị nổi mụn nội tiết và để lại nhiều vết thâm dai dẳng. Không những thế, cô còn gặp thêm chứng đau dạ dày, thường xuyên có cảm giác nôn ói và giật mình tỉnh giấc vào lúc nửa đêm. Sau khi sử dụng Tinh nghệ Nano 365 Premium và Thạch nghệ Nano 365 Collagen Premium, bệnh đau dạ dày của Di Băng đã có nhiều tiến triển. Làn da hồng hào, các vết thâm mụn biến mất nhanh hơn, khiến cô dần lấy lại được sự tự tin.Đoàn Di Băng nói về Tinh Nghệ Nano 365 Premium

Cả gia đình đều là fan ruột của Thạch Nghệ Nano 365 Collagen Premium (nguồn: Facebook Đoàn Di Băng)

Có thể nói không ngoa, Đoàn Di Băng là một fan cứng trung thành của NANO 365. Bởi không chỉ kiên trì sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà cô còn tích cực chia sẻ cho bạn bè, người thân, thậm chí là fan hâm mộ trên Facebook của mình về NANO 365. Cô chia sẻ: “Mình tìm hiểu và thấy rất thích sản phẩm, nên mua hẳn 5 thùng về chia cho bà con dòng họ. Thậm chí mình đưa cho bà vú uống, vì bà vú cũng hay thức đêm chăm con mình, nên bao tử hay bị khó chịu”.

Tháng 10/2022, nhận thấy sự ủng hộ từ Đoàn Di Băng, NANO 365 đã đích thân gửi lời mời tham quan nhà máy tại Hàn Quốc tới Đoàn Di Băng. Bất ngờ bởi sự hiểu biết cũng như là tầm nhìn đối với sức khỏe và làm đẹp của nữ ca sĩ, NANO 365 đã ngỏ lời mời hợp tác mong muốn Đoàn Di Băng có thể trở thành đại sứ thương hiệu cho sản phẩm tại Việt Nam.

Ăn thạch nghệ Hàn Quốc đủ nhiều, có ngày trở thành đại sứ

Tính tới nay, Đoàn Di Băng đã có 3 năm kiên trì sử dụng các sản phẩm của NANO 365. Hoá ra đây cũng chính là lý do khiến mọi người phải “ghen tị” với nữ đại gia này. Bởi đâu phải fan nào cũng được chọn làm đại sứ thương hiệu? Đáp lại Đoàn Di Băng cũng tỏ ra rất hài hước: “Nghe tin được mời làm đại sứ mình gật đầu liền, bởi được sử dụng sản phẩm free tận 1 năm!”

Đối với hai sản phẩm mới ra mắt Tinh nghệ Nano 365 Premium và Thạch nghệ Nano 365 Collagen Premium - phiên bản Ji Chang Wook, Đoàn Di Băng đề cao tính tiện lợi cũng như hương vị dễ chịu phù hợp cho mọi thành viên trong chính gia đình của nữ đại gia. Cô cũng chia sẻ về những lợi ích sức khỏe cô và gia đình nhận được qua khoảng thời gian sử dụng NANO 365 từ cải thiện tiêu hoá đến hỗ trợ để có một làn da khỏe mạnh.

NANO 365 và cả đại sứ thương hiệu Đoàn Di Băng mong muốn rằng sự hợp tác này có thể truyền tải đến những người tiêu dùng Việt Nam không chỉ về công dụng của sản phẩm nghệ NANO 365 Curcumin mà còn về thói quen bảo vệ, tăng cường sức khỏe để có thể trẻ, khoẻ từ bên chính bên trong.